Chính sách bảo mật

NGUYÊN TẮC CHUNG:

  • Bảo vệ quyền riêng tư của Khách hàng và thông tin cá nhân Khách hàng cung cấp.
  • Khách hàng truy cập vào Webside và đăng ký liên hệ, đồng nghĩa với việc khách hàng đồng ý ràng buộc bởi chính sách bảo mật, kể cả các điều khoản cập nhật, sửa đổi, bổ sung chính sách này.
  • Thông tin Khách hàng gửi cho ACBee để phản hồi lại yêu cầu cung cấp thông tin qua mail hoặc các cách tiếp cận khác sẽ được xử lý theo chính sách bảo mật này.

CHÍNH SÁCH CHUNG:

1. Mục đích thu thập thông tin cá nhân

ACBee thu thập, lưu trữ và xử lý thông tin của Khách hàng cho quá trình mua hàng và cho những thông báo sau này liên quan đến đơn hàng, chăm sóc khách hàng và để cung cấp dịch vụ, bao gồm một số thông tin cá nhân: danh hiệu, tên, giới tính, ngày sinh, email, địa chỉ, địa chỉ giao hàng, số điện thoại, fax, chi tiết thanh toán, chi tiết thanh toán bằng thẻ hoặc chi tiết tài khoản ngân hàng.

2. Phạm vi sử dụng thông tin

  • ACBee sẽ dùng thông tin khách hàng đã cung cấp để xử lý đơn đặt hàng, cung cấp các dịch vụ và thông tin yêu cầu thông qua website và theo yêu cầu của khách hàng.
  • Hơn nữa, ACBee sẽ sử dụng các thông tin đó để quản lý tài khoản của Khách hàng; xác minh và thực hiện giao dịch trực tuyến, nhận diện khách vào web, nghiên cứu nhân khẩu học, gửi thông tin bao gồm thông tin sản phẩm và dịch vụ. Nếu Khách hàng không muốn nhận bất cứ thông tin tiếp thị của ACBee thì có thể từ chối bất cứ lúc nào.
  • ACBee có thể chuyển tên và địa chỉ cho bên thứ ba liên quan đến đơn hàng để họ giao hàng cho Khách hàng (ví dụ cho bên chuyển phát nhanh).
  • Chi tiết đơn đặt hàng của Khách hàng được ACBee lưu giữ nhưng vì lý do bảo mật nên ACBee không công khai trực tiếp được. Tuy nhiên, Khách hàng có thể tiếp cận thông tin bằng cách đăng nhập tài khoản trên web. Tại đây, Khách hàng sẽ thấy chi tiết đơn đặt hàng của mình, những sản phẩm đã nhận, những sản phẩm đã gửi và chi tiết email, ngân hàng và bản tin mà Khách hàng đặt theo dõi dài hạn.
  • Khách hàng cam kết bảo mật dữ liệu cá nhân và không được phép tiết lộ cho bên thứ ba. ACBee không chịu bất kỳ trách nhiệm nào cho việc dùng sai mật khẩu nếu đây không phải lỗi của ACBee.
  • ACBee có thể dùng thông tin cá nhân của Khách hàng để nghiên cứu thị trường. Mọi thông tin chi tiết sẽ được ẩn và chỉ được dùng để thống kê. Khách hàng có thể từ chối không tham gia bất cứ lúc nào.

3. Thời gian lưu trữ thông tin

Các thông tin khách hàng cung cấp sẽ được lưu trữ trên kho dữ liệu của ACBee trong 24 tháng.

4. Những người hoặc tổ chức có thể tiếp nhận thông tin của khách hàng

  • Ban quản trị ACBee.
  • Bộ phận Kinh doanh – Marketing và chăm sóc khách hàng.
  • Bên thứ ba có dịch vụ tích hợp với Website ACBee (cổng thanh toán VNPAY và dịch vụ vận chuyển).
  • Cơ quan nhà nước có thẩm quyền trong trường hợp có yêu cầu theo quy định tại quy chế hoạt động.
  • Bên khiếu nại chứng minh được hành vi vi phạm của Khách hàng.
  • Theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

5. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin

  • Công ty Cổ phần ACB Việt Nam (Nhãn hiệu ACBee)
  • Địa chỉ: Lô 16.1 tầng 1 tòa HHB, Khu nhà Thái Hà Constrexim, Phường Cổ Nhuế 2, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội
  • Điện thoại: (84-4) 378 223 78 (79) (80) – 094 560 56 83; Fax: (84-4) 378 22 218
  • Email: support@acbee.vn
  • Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh của ACBee:

6. Phương tiện, công cụ để khách hàng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu thông tin cá nhân

  • Khách hàng có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào Website acbee.vn và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu Ban quản trị thực hiện việc này.
  • Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân của mình cho bên thứ ba đến Ban quản trị. Khi tiếp nhận những phản hồi này, ACBee sẽ xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn Khách hàng khôi phục và bảo mật lại thông tin.
  • Các hình thức tiếp nhận thông tin khiếu nại của Khách hàng:
    • Qua email:           support@acbee.vn
    • Qua điện thoại:    094 560 56 83

7. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại liên quan đến thông tin của Khách hàng

  • Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi. Khách hàng gửi khiếu nại đến Email: support@acbee.vn hoặc gọi điện thoại tới hotline: 605.683 để khiếu nại và cung cấp chứng cứ liên quan tới vụ việc cho Ban quản trị.
  • Ban quản trị cam kết sẽ phản hồi ngay lập tức hoặc muộn nhất là trong vòng 24 (hai mươi tư) giờ làm việc kể từ thời điểm nhận được khiếu nại.

8. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân của khách hàng

  • Thông tin cá nhân của Khách hàng trên Website acbee.vn được Ban quản trị cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo mật thông tin cá nhân được đăng tải trên Website.
  • Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi Khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của Khách hàng trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác với quy định này.
  • Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hoặc tiết lộ cho bên thứ ba về thông tin cá nhân của Khách hàng khi không có sự đồng ý của Khách hàng ngoại trừ các trường hợp được quy định tại quy định này hoặc quy định của pháp luật.
  • Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân của Khách hàng, Ban quản trị có trách nhiệm thông báo và làm việc với cơ quan chức năng điều tra và xử lý kịp thời, đồng thời thông báo cho Khách hàng được biết về vụ việc.
  • Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của Khách hàng bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa tại khu vực dữ liệu trung tâm an toàn cấp 1 của ACBee.

ACBEE
Địa chỉ: Lô 16.1 tầng 1 tòa HHB, Khu nhà Thái Hà Constrexim, Phường Cổ Nhuế 2, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 378 223 78 (79) (80) – 094 560 56 83
Website:
 https://mitimart.vn

0
    0
    Giỏ hàng
    Giỏ hàng trống